Trang tổng hợp
English
Thứ hai, 25/09/2017 00:17AM
Kế hoạch triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính

Ngày 12/06/2017, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch  về Triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả  giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Hải Dương

 

Theo đó, việc triển khai đồng bộ kênh hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích phục vụ yêu cầu tổ chức, cá nhân nhằm tiết kiệm chi phí thực hiện TTHC và tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi có yêu cầu giải quyết TTHC. Làm cơ sở triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho tổ chức, cá nhân.

Tại Kế hoạch, nêu rõ các nội dung triển khai như: Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm tổ chức thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đối với những TTHC đã được công bố theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân

Xây dựng quy trình thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg; thống nhất quy trình thực hiện, thành phần hồ sơ, yêu cầu, điều kiện, phí/lệ phí... thông tin, địa chỉ liên lạc, tài khoản thu phí và lệ phí giải quyết các TTHC thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của cơ quan, đơn vị, địa phương gắn với việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

Hướng dẫn, tập huấn việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích đối với những TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại các Điều 6, 7, 8, 9, 10, 11, Khoản 6 Điều 13 và Điều 14 của Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg cho nhân viên bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh Hải Dương.

Việc thực hiện công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác, đồng bộ thông tin về TTHC, phí, lệ phí và kết quả giải quyết TTHC làm cơ sở để tổ chức, cá nhân và Bưu điện tỉnh Hải Dương thực hiện việc tiếp nhận, chuyển hồ sơ giải quyết TTHC theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân.

 

        In bài viết này
GỬI Ý KIẾN PHẢN HỒI
    Họ và tên: (*)
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Email: (*)
    Tiêu đề: (*)
    Nội dung (*)
    Mã xác nhận (*)
CÁC TIN KHÁC
Chỉ thị về nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 - 2018(08/09/2017)
Tiếp tục thực hiện Đề án tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh(29/08/2017)
Kế hoạch thực hiện Đề án Phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới giai đoạn 2016 - 2020(29/08/2017)
Nhiệm vụ, giải pháp cấp bách trong quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp(23/08/2017)
Tăng cường công tác bảo đảm TTATGT dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, khai giảng năm học mới(11/08/2017)
Tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết(04/08/2017)
Ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2017-2018(31/07/2017)
Chủ động triển khai các biện pháp ứng phó mưa lũ tại Bắc Bộ(24/07/2017)
Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 10-14/7(17/07/2017)
Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050(06/07/2017)
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thấy giao diện website Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương thế nào?
Đẹp
Rất đẹp
Bình thường
THÔNG TIN HỖ TRỢ
Thời tiết
Giá vàng
Tỉ giá ngoại tệ
Chứng khoán
KHÚC HÁT HẢI DƯƠNG
Trang chủ|Hỏi đáp